Nội thất
Thống kê truy cập
Online:
0
Tổng số:
300000
Online catelogue
Giám đốc Công ty TNHH Hoài Giang tự hào nhận giải Bông Hồng Vàng giải thưởng tôn vinh các nữ doanh nhân Việt nam xuất sắc năm 2013
Với phương châm luôn tạo sự tinh tế và hiệu quả cho cảm xúc thăng hoa, đưa thiên nhiên và cảm hứng cuộc sống đến cho khách hàng, nữ Giám đốc công ty TNHH Hoài Giang - bà Phạm Thị Hoài đã đưa doanh nghiệp mình trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh thành trên toàn quốc trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các sản phẩm thiết bị, nội thất cao cấp văn phòng, gia đình, khách sạn, trường học, công trình công cộng....Mới đây, bà cũng vinh dự được nhận giải thưởng Bông hồng vàng dành cho các nữ doanh nhân xuất sắc của Việt nam năm 2013.

Giải thưởng Bông hồng Vàng là giải thưởng được trao 4 năm một lần nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam nói chung, doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng đã có những thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đây là một chương trình ý nghĩa chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 với các tiết mục giao lưu nghệ thuật và tôn vinh 100 nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2013 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội ngày 6/3/2013 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1. Chương trình được thực hiện với sự bảo trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Ban tổ chức đã trao cúp và giấy chứng nhận cho 100 nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. 

Giám đốc Công ty TNHH Hoài Giang - bà Phạm Thị Hoài vinh dự và tự hào là một trong 100 nữ doanh nhân xuất sắc Việt nam được nhận giải thưởng lần này cho những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy lọc nước tinh khiết. thiết bị trang trí, đồ phong thủy, đồ nội thất cao cấp...

Trong suốt thời gian qua, bằng những nỗ lực không ngừng với sức vươn lên mạnh mẽ chất lượng đỉnh cao công nghệ, những thành tích huy hoàng rực rỡ trong thời gian qua đã chứng minh cho sự trưởng thành của Công ty TNHH Hoài Giang đưa Hoài Giang trở thành một địa điểm tin cậy của khách hàng trong và ngoài tỉnh Hải Dương.

Chia sẻ về những thành quả đạt được, bà Phạm Thị Hoài nói :" Khi bạn làm mọi việc bằng cả tấm lòng và trách nhiệm của bản thân thì mọi người sẽ luôn ở bên bạn". Năm 2012 là một năm với nhiều khó khăn nhưng công ty TNHH Hoài Giang do nữ doanh nhân Phạm Thị Hoài chèo lái đã vững vàng vượt qua mọi thách thức đảm bảo việc làm cho người lao động, có mức tăng trưởng ổn định và hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước. 

 

Các tin đã đưa ngày: